Thông tin số điện thoại nóng đến khách hàng: – Các Model sản phẩm Karaoke VITEK.VTB – Sách hướng dẫn sử dụng – List nhạc karaoke
Mục tiêu hoạt động: Chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, hài lòng nhất.
Chức năng và nhiệm vụ của tổ chăm sóc khách hàng:
1. HƯỚNG DẪN: Nhận thông tin về các thắc mắc của khách hàng, hưỡng dẫn chi tiết về cách thức và thủ tục bảo hành sản phẩm. trực tiếp phục vụ đại lý, giám sát các trạm bảo hành ủy quyền trong công tác bảo hành sản phẩm.
2. TƯ VẤN: Tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua tổng đài điện thoại. những thắc mắc về kỹ thuận, hưỡng dẫn sử dụng, cách lắp đặt sản phẩm.
3. CUNG CẤP: Cung cấp thông tin về các dịch vụ, nơi mua hàng, các trạm bảo hành gần nhất, các thông tin về sản phẩm mới, phát hành vol mới cung cấp thông tin về các địa điểm dịch vụ bảo hành gần nhất, các thông tin về sản phẩm mới, phát hành Vol mới và các điểm bán gần nhất.
|